Just another free Blogger theme

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Cảnh sát New york – Hoa Kỳ vừa phá được vụ án lớn trộm két sắt tại một Công ty nhờ sự hỗ trợ của Camera giám sát từ vệ tinh.

Một đội trưởng đội truy bắt nhóm tội phạm này cho biết: " Khi nhận được tín hiệu báo động cảnh báo đột nhập từ xa của Công ty S.E.R.E.T chúng tôi lập tức bật camera giám sát an ninh kết nối trực tuyến với công ty này. Qua màn hình camera, chúng tôi kiểm tra từng khu vực có lắp đặt camera an ninh. Tại khu vực Ngân qũi, Két sát 2 lớp đã bị phá, thiết bị báo động từ xa của két sắt nối với Cảnh sát cũng bị chúng cho nổ tung. Tại hiện trường không còn một bóng người, tất cả các khu vực có ngắn camera đều không còn ai, vậy là chúng đã thực hiện xong vụ trộm và tẩu thóat ngay lập tức".
Cảnh sáy New York xác định đây là vụ trộm chuyên nghiệp và có bàn tay của người bên trong công ty cung cấp sơ đồ bố trí camera quan sát và thiết bị báo động cảnh báo từ xa để chúng có thể vô hiệu hóa tòan bộ, duy chỉ có két sắt là chúng không thể vô hiệu hóa được.
Cảnh sát đã lập tức sử dụng camera giám sát an ninh từ không trung thông qua Trực thăng và Vệ tinh. Một vùng rộng lớn xung quanh địa điểm bị trộm đột nhập có bán kính khỏang 3km được Camera giám sát  quét liên tục và đưa ra những hình ảnh của các đối tượng khả nghi. Cảnh sát phát hiệu một nhóm người có 6 tên đang vác trên vai một bao năng và chạy thông qua các con hẻm. Camera từ vệ tinh lập tức Zoom gần xuống và phát hiện nhóm người này mặc đồng phục của Công ty diệt chuột và công trùng. Cảnh sát khả định đây là nhóm đối tượng khả nghi, lập tức Trực thăng được lắp camera ghi hình tốc đột cao được điều tới được bám theo và ghi hình nhóm người này. Đồng thời cảnh sát bố trí lực lượng chốt chặn không để chúng tẩu thóat xuống nhà ga xe điện ngầm hoặc cống ngầm dưới thành phố.
Sau 6 giờ truy đuổi nhóm tội phạm đã bị bắt gọn với tang vật là bao tiền còn nguyên vẹn. Cảnh sát phá án nhanh nhờ sự hỗ trợ hết sức hiệu quả của các Camera giám sát an ninh được lắp đặt trên Vệ tinh các các trực thăng tuần tra. Thiết bị báo động góp phần giúp cảnh sát phát hiện sớm đột nhập từ xa. Camera lắp đặt tại Công ty S.E.R.O.E.T giúp kiểm tra nhanh nhất hiện trường mà không cần phải đến tận nơi dò tìm dấu vết. Vì vậy cảnh sát đã lậo tức truy bắt bọn trộm mà chúng chưa kịp tẩu thóat đi xa.

Theo Camera  Bảo Việt
Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét