Just another free Blogger theme

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Trong 3 năm kể từ 2009 đến nay Triều Tiên đã nhập từ Trung Quốc tổng cộng 100.000 camera quan sát dùng để lắp đặt dọc biên giới nhằm giám sát các họat động quân sự của các nước láng giềng đặc biệt là Hàn Quốc và họat động vượt biên trái phép của người Triều Tiên.

Theo Chosun Ilbo Triều nhập riêng trong tháng 11 năm 2012 là 16.420 chiếc camera do Trung Quốc sản xuất trị giá khỏang 1,66 triệu Đô la.

Năm 2009, năm đầu tiên Trung Quốc công bố thống kê thương mại song phương, Triều Tiên đã nhập khẩu 40.465 camera từ nước đồng minh thân cận này. Năm 2010, con số camera là 22.987 và năm sau đó là 22.118.

Các camera quan sát lắp đặt dọc biên giới sẽ truyền hình ảnh về trung tâm giám sát an ninh đặt tại doanh trại của quân đội. Trung tâm này được canh phòng cẩn mật.

Ngòai camera giám sát Triều Tiên còn cho gắn hệ thống báo động từ xa, hàng rào cảnh báo tự động sử dụng công nghệ sóng vô tuyến. Khi phát hiện đột nhập các thiết bị điện tử này sẽ truyề thông tin về trung tâm và có còi báo động cảnh báo xâm nhập tại trung tâm.

Camera quan sát có thể ghi lại hình ảnh 24/24 của đối tượng xâm nhập biên giới hoặc vượt biên.

Ngày nay phần lớn dọc biên giới giữa các nước đều được lắp đặt camera để giám sát an ninh. Việc lắp camera dọc biên giới sẽ giúp cho lực lượng an ninh rất lớn trong việc giám sát suốt dọc chiều dài biên giới lên đến hàng trăm thậm chí hàng ngàn km.

Theo như tính tóan từ phòng kinh doanh của Camera Bảo Việt thì Bảng báo giá camera cho hệ thống an ninh dọc biên giới lên tới con số hàng triệu đô la không ít hơn. Chứng tỏ việc đầu tư cho quốc phòng của bất kỳ một quốc gia nào cũng được đặt lên hàng đầu cho dù mức đầu tư không hề nhỏ.

Theo Camera Bảo Việt
http://www.cameraquansat24h.vn
Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

1 nhận xét: